“การบินไทย” จัดงานรักคุณเท่าฟ้า เปิดจองตั๋วโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วโลก

ผู้ชมทั้งหมด 134 

การบินไทย จัดงานรักคุณเท่าฟ้า เปิดจองตั๋วโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วโลก คาดช่วยหนุนอัตราส่วนบรรทุกผู้โดยสารไตรมาส 2-3/67 เฉลี่ย 72-75% พร้อมเปิดตัวโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ปรับปรุงใหม่   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI จัดพิธีเปิดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” เพื่อสมนาคุณลูกค้าและกระตุ้นการเดินทางของผู้โดยสาร ภายใต้แคมเปญ “การเดินทางครั้งใหม่ รู้ใจกว่าเดิม” จำหน่ายบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในราคาสุดพิเศษ โดยมี นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานคณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพรชัย ฐีระเวช ผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ นายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้บริหาร สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในงาน ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” เป็นการกลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 5 ปี ภายใต้แคมเปญ “การเดินทางครั้งใหม่ รู้ใจกว่าเดิม” รวมทั้งในโอกาสครบรอบ 64 ปีของบริษัทฯ จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทาง ทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมีผู้ที่สนใจจองตั๋วโดยสารล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก การจัดกิจกรรมนี้เพื่อกระตุ้นยอดจองตั๋วในช่วงไตรมาส 2-3/2567 ที่เป็นช่วงโลว์ซีซั่น เติบโตขึ้นคาดว่า อัตราส่วนบรรทุกผู้โดยสาร (Cabin Factor) จะเฉลี่ย 72-75% ถือว่าอยู่ในระดับที่ดี อย่างไรก็ตามการเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าในราคาพิเศษนั้นจะเปิดให้จองถึงไตรมาส 1/2568    

ทั้งนี้นอกจากบัตรโดยสารทุกเส้นทางราคาพิเศษ ซึ่งสามารถจองได้ทั้งภายในงาน และทางออนไลน์ แต่พิเศษสำหรับผู้ที่จองที่นั่งและออกบัตรโดยสารภายในงานจะได้ร่วมสนุกรับสิทธิ์บินฟรี อาทิ บัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นธุรกิจ กรุงเทพฯ – มิลาน ฟรี 2 ที่นั่ง พร้อมเส้นทางอื่นๆ อีกกว่า 40 ที่นั่ง รวมทั้งของรางวัลอีกกว่า 1,800 รางวัล และภายในงานยังมีข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิต อาทิ บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกสิกร บัตรเครดิตบัวหลวง การ์ด X SCB บัตรเครดิต KTC AMEX AEON บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย และบัตรเครดิต UOB

พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ที่ปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความ สะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อกับบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีสมาชิก จำนวนไมล์สะสมคงเหลือ และไมล์สะสมหมดอายุ รวมถึงสามารถค้นหาข้อมูลเที่ยวบิน ในแผนการเดินทาง “My Trip” เพื่อเลือกดูข้อมูลและสถานะของเที่ยวบินในรูปแบบที่เข้าใจง่าย และมีช่องทางการให้บริการมากยิ่งขึ้น อาทิ การสำรองที่นั่ง การเช็คอิน การแจ้งเตือนการเดินทาง การตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการเดินทาง รวมถึงการแจ้งเตือนโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากการบินไทย ตลอดจนบริการเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจองโรงแรม การจองรถเช่า และประกันการเดินทาง เป็นต้น ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ได้แล้ววันนี้ ผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Google Play สำหรับ Android หรือเลือกอัพเดตจากโมบายแอปพลิเคชันเดิม

งาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” เป็นการกลับมาจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า” อีกครั้ง หลังจากที่หยุดการจัดงานไปนานกว่า 5 ปี เป็นงานจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางของการบินไทย พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก และของรางวัลมากมาย โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์