กลุ่มบางจาก คว้า 2 รางวัล ดำเนินงานยอดเยี่ยมด้านนักลงทุนสัมพันธ์ เวที SET Awards 2023

ผู้ชมทั้งหมด 2,263 

นางสาวภัทร์ภูรี ชินกุลกิจนิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบัญชีและการเงิน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล “นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Award)” ในกลุ่มรางวัล Business Excellence ในงานมอบรางวัล SET Awards 2023 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและวารสารการเงินการธนาคาร เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยรางวัล “นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Award)” สำหรับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100,000 ล้านบาท ที่บางจากฯ ได้รับ เป็นผลจากความโดดเด่นในการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ในมิติต่าง ๆ ได้แก่ การมีส่วนร่วมในงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ขององค์กร การเข้าร่วมกิจกรรม Roadshow และ Conference ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ระดับการเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน โปร่งใส และทันต่อเหตุการณ์ ตลอดจนมีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพต่อนักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสีย จนเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากผู้ลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุนที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มบริษัทบางจากยังได้รับรางวัล “นักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น (Outstanding Investor Relations Award)” สำหรับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 อีกด้วย

นางสาวภัทร์ภูรี กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการพัฒนางานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ทำให้กลุ่มบริษัทบางจากคว้ารางวัลด้านนักลงทุนสัมพันธ์ได้ถึง 2 รางวัล และเราจะมุ่งหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุน ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการบริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG