รฟม. จัดกิจกรรม MRTA Exclusive Trip พาลูกค้านั่งรถไฟฟ้า MRT สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ.นนทบุรี

ผู้ชมทั้งหมด 549 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ MRTA Exclusive Trip นำคณะผู้โชคดีจากกิจกรรม MRTA Lucky line สายสีม่วง จำนวน 21 คน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าจากสถานีเตาปูน ไปยังสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เพื่อสักการะศาลหลักเมืองจังหวัดนนทบุรี สิ่งศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เคารพบูชาของชาวจังหวัดนนทบุรี ณ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี

โดยมี นางสาวจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการ รฟม. เป็นประธานในกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งความพิเศษของกิจกรรมนี้ คือ รฟม. ได้เชิญอาจารย์ มิก พชร ฑูตเทวะ นักเขียนและนักพยากรณ์ดวงชื่อดังจาก Mthai เข้าร่วมคณะ และทำหน้าที่เป็นไกด์พิเศษในการให้ความรู้และแนะนำเคล็ดลับวิธีการไหว้ศาลหลักเมืองตามฉบับเทวบำบัดให้ชีวิตมั่นคง ราบรื่น และนำคณะทัวร์เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดราษฎร์ประคองธรรม อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รฟม. ได้ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ที่ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร โดยจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่างๆ ให้มีความหลากหลายและสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ตอบสนองความต้องการ ความคาดหวังของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของ รฟม. ต่อไป

ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044 “รฟม. ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”