รฟม. รับมอบม้านั่งสแตนฯ ผลงานชนะเลิศ POSCO-Thainox Award 2020

ผู้ชมทั้งหมด 1,235 

วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2564) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) รับมอบม้านั่งสเตนเลสสตีล จำนวน 38 ชุด จากสมาคมพัฒนาสเตนเลสไทย และบริษัทโพสโค – ไทยน๊อคซ์ จำกัด (มหาชน) โดยมีนายยองชอล ควอน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท โพสโค – ไทยน๊อคซ์ จำกัด (มหาชน)  เป็นผู้ส่งมอบ ณ อาคารบริหารท่าเรือพระนั่งเกล้า โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม

ทั้งนี้ ม้านั่งสเตนเลสสตีลที่ได้รับมอบดังกล่าว ได้นำไปติดตั้ง ณ บริเวณชั้นชานชาลา ภายในสถานีรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) จำนวน 32 ชุด แบ่งเป็นสถานีละ 2 ชุด รวม 16 สถานี และติดตั้งภายในบริเวณพื้นที่ท่าเรือพระนั่งเกล้า จำนวน 6 ชุด รวมทั้งสิ้น 38 ชุด เพื่อใช้สำหรับสาธารณประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT  และท่าเรือพระนั่งเกล้าของ รฟม.

อีกทั้งเป็นการสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และผลงานของนักศึกษาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดออกแบบ POSCO-Thainox Award 2020 ซึ่งเป็นการออกแบบที่สอดรับกับการใช้บริการของผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT ในทุกๆ ประเภท ไม่ว่าจะเป็น ผู้พิการ ผู้สูงอายุ เด็ก และบุคคลทั่วไปและได้นำผลงานดังกล่าวมาผลิตขึ้นเป็นชิ้นงานจริง และสามารถใช้งานได้จริง  ติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทร. 0 2716 4044