เคทีซี ผนึก “บางจากฯ -สวนกุหลาบ” เปิดตัวบัตรเครดิต เชื่อมโยงความผูกพันชาวชมพูฟ้า

ผู้ชมทั้งหมด 440 

เคทีซี จับมือ บางจากฯ และสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดตัวบัตรเครดิตร่วม “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” เจาะกลุ่มสมาชิกศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ และผู้ปกครอง เชื่อมโยงความผูกพันจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 140 ปี พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย คาดสิ้นปียอดสมัครบัตรฯ แตะ 10,000 ใบ

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซี ได้ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท    บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ออกบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจให้กับสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ ซึ่งปัจจุบันมีถึง 146 รุ่น โดยได้ออกแบบหน้าบัตรฯ เป็นภาพ “ตึกยาวสวนกุหลาบ” หรือที่ชาวชมพู-ฟ้า เรียกกันว่า “ตึกยาว” ซึ่งเป็นศูนย์รวมความผูกพัน และเป็นอาคารเรียนยาวที่สุดในประเทศไทย และเก่าแก่กว่า 100 ปี  การใช้โทนสีชมพู – ฟ้า บนบัตรเพื่อสื่อความหมายถึงผู้พระราชทานกำเนิดโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและพระบรมราชินีนาถ อีกทั้งยังหมายถึง ศูนย์รวมความรัก ความสามัคคีของผู้ที่มีความดีงาม มีความนึกคิดที่สูงส่ง”

นอกจากบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” จะเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจแล้ว เรายังได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อมอบให้กับชาวชมพู-ฟ้าอีกด้วย ได้แก่ 1) รับเครดิตเงินคืน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก 2) ส่วนลดสิทธิพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรของเคทีซีและร้านค้าในเครือศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ  3) รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนนเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก 25 บาท และทุกๆ 100 คะแนน สามารถเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 12 บาท เข้าสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ 4) บริการผู้ช่วยส่วนตัว เช่น ให้ข้อมูลและคำแนะนำในการจองตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหาร บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ แจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่างๆ บริการดูแลเรื่องบ้าน และการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วย Visa Contactless แตะจ่ายง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทาง วงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง ในกรณีที่ชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม

“เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” จะตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกศิษย์เก่าสวนกุหลาบ 146 รุ่น กว่า 50,000 คน และคาดว่าสิ้นปี 2565 จะมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” จำนวน 10,000 ใบ”

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ต้องสมัครบัตรเครดิต “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” ตั้งแต่วันที่1 กรกฎาคม 2565 –  31 ธันวาคม 2565  รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์ (e-coupon) ส่วนลดน้ำมันสูงสุด 600 บาท ส่วนลดเครื่องดื่มทุกเมนูที่ร้านอินทนิล 10 บาท ส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับน้ำมันหล่อลื่นฟิวริโอ้  (FURiO) ที่ศูนย์ ฟิวริโอ้  แคร์ (FURiO Care) และส่วนลด 20% สำหรับบริการล้างรถและเคลือบแก้ว ที่วอช โปร (Wash Pro) และ กรีน วอช (Green Wash)

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชันอื่นๆ ของเคทีซีได้ที่www.ktc.co.th/promotionสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ  

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทบางจากฯ ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า ปีนี้เป็นโอกาสครบรอบ 140 ปี โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และครบรอบ 90 ปี สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัวชาวสวนกุหลาบ ทั้งนักเรียน ผู้ปกครอง ครู บุคลากรของโรงเรียน รวมไปถึงอดีตครูและศิษย์เก่า ที่สถาบันการศึกษาที่รักของเราได้ผลิตสุภาพชนสวนกุหลาบ บุคคลคุณภาพ สู่สังคมไทยจากรุ่นสู่รุ่น มาเป็นเวลากว่า 1 ศตวรรษ สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างความสมัครสมานสามัคคีผ่านกิจกรรมต่างๆ จึงได้ตั้งใจที่จะใช้โอกาสพิเศษครบรอบ 140 ปี โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและครบรอบ 90 ปีของการ ก่อตั้งสมาคมฯ ในปีนี้ ให้เหล่าครอบครัวชาวสวนกุหลาบได้แสดงความเป็นหนึ่งเดียวผ่านบัตรเครดิต เคทีซี -บางจากฯ- สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัมใบนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวแทนแห่งความภูมิใจของเราที่จะไปกับเราในทุกที่แล้ว ยังเป็นเสมือนสัญลักษณ์ที่ครอบครัวชาวสวนกุหลาบได้สื่อถึงกัน รวมถึงสนับสนุนต่อยอดตำนานที่ได้สร้างสุภาพชนชาวสวนกุหลาบที่สร้างประโยชน์ต่อสังคมไทยขจรไกลไปทั่วโลก

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บัตรเครดิตร่วม “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม”  จะช่วยอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือบัตร ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะศิษย์เก่าสวนกุหลาบเท่านั้น แต่บุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถสมัครบัตรนี้ได้เช่นกัน โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับ เช่น รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อเติมน้ำมันบางจาก จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และแบ่งเบาจากสถานการณ์ราคาน้ำมันได้ทางหนึ่ง  และหากผู้ถือบัตรเป็นสมาชิกบางจาก จะยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นไปอีก อาทิ รับคะแนนสะสมทุกลิตรที่เติมน้ำมันบางจาก หรือซื้อเครื่องดื่มอินทนิลและสินค้าในกลุ่มบางจากฯ  เป็นต้น  สามารถดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบางจากได้ที่ www.bcpgreenmiles.com   นอกจากนั้นยังเป็นการส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด  เพราะผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงบางจากทุกชนิดมีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ  จึงช่วยลดมลภาวะ โดยเฉพาะ บางจาก E20S EVO และบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S  ซึ่งเป็นน้ำมันคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐานยูโร 5  มีค่ากำมะถันต่ำมาก จึงช่วยลดฝุ่นละอองและควันดำ ช่วยให้อากาศสะอาดขึ้น  ขอเชิญชวนทุกท่านทั้งศิษย์เก่าสวนกุหลาบและบุคคลทั่วไป สมัครบัตร “เคทีซี – บางจากฯ – สวนกุหลาบ วีซ่า แพลทินัม” กัน เพราะได้ประโยชน์ทั้งต่อตัวเราเองและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน