“สนามบินดอนเมือง” เปิดให้บริการรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grab Application

ผู้ชมทั้งหมด 453 

นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และนายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย น.ส.เมธิณี อนวัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการเดินทางและบริหารพาร์ทเนอร์คนขับ แกร็บ ประเทศไทย ผู้บริหาร ทดม. และผู้บริหารแกร็บ ประเทศไทย ร่วมพิธีเปิด “ศูนย์บริการ Grab ณ ทดม.” บริการรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grab Application

โดยได้เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป เพื่อเป็นศูนย์บริการให้คำแนะนำและรายละเอียดแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในการเดินทางและการใช้บริการเรียกรถยนต์รับจ้างผ่าน Application ณ บริเวณเคาน์เตอร์ Grab ชั้น 1 ระหว่างประตู 12 และประตู 14 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ทดม.

นายวิจิตต์ กล่าวว่า การให้บริการรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grab Application ดังกล่าว เป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการ ให้สามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะด้วยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ตลอดจนลดความหนาแน่นของการจราจรบริเวณชานชาลาอาคารผู้โดยสารขาเข้าและขาออก อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการขนส่งเพื่อรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการ และการอำนวยความสะดวกผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการ ณ ทดม.ทุกท่านให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด